Hướng dẫn truy cập web truyện tranh bị nhà mạng chặn 2023

Tutorial

Hướng dẫn truy cập web truyện tranh bị nhà mạng chặn 2023

1412 Kaitou

Đăng lúc: 01:11 09-11-2022

Lượt xem: 351,824

Đánh giá 4.6/5 ★ - (Có tất cả 5 người đã đánh giá truyện này)


Thông báo: Mùa World CUP rộn ràng các nhà mạng buồn buồn chặn các trang web truyện tranh:
Hãy truy cập Hentai24h qua các tên miền sau:
Truy cập Hentai24h bằng tên miền Hentai24h.XYZ

Vào một ngày đẹp trời, vẫn như thường lệ các bạn ngồi máy tính hay lướt điện thoại vô trang Hentai24h – HentaiVN mà không vô được nữa. Dù internet vẫn kết nối 4G – Wifi tốc độ cao mà vẫn không thể nào truy cập được.

Thì xin thông báo rằng: Trang web đọc truyện Hentai24h hay HentaiVN – TruyenVN đã bị nhà mạng Viettel / Mobifone / Vinaphone và các nhà mạng Việt nam khác chặn không thể truy cập được nữa.

Để đối phó với việc gián đoạn này. Các quản trị viên của các trang web bị chặn thay đổi tên miền mới. Và thông báo đến mọi người truy cập vào tên miền mới. Nhưng nếu chưa đổi tên miền mới và đang trong trạng thái bị chặn thì làm sao chúng ta có thể truy cập?

Đừng lo chúng ta sẽ sử dụng VPN để truy cập những trang web truyện tranh bị nhà mạng chặn.

Có rất nhiều ứng dụng VPN miễn phí và trả phí. Hôm nay mình sẽ giới thiệu một ứng dụng miễn phí đó chính là Cloudflare WARP 1.1.1.1

Đầu tiên các bạn hãy truy cập vào địa chỉ: https://1.1.1.1

Và chọn thiết bị bạn cần tải về. Nếu máy tính thì chúng ta tải về rồi cài đặt.

Sau khi cài đặt thành công nhìn vào Icon góc phải màn hình hình đám mây màu xám. Các bạn click vào sẽ ra hộp thoại

Hình ảnh cloudflare wrap huong dan vao trang web bi chan 1 trong Hướng dẫn truy cập web truyện tranh bị nhà mạng chặn 2023 - Hướng dẫn truy cập web truyện tranh bị nhà mạng chặn 2023 - Hentaimanhwa.net

Sau đó làm như hình click vào nút bật / tắt trên hộp thoại để kích hoạt VPN.

Như vậy chúng ta có thể truy cập vào các trang web truyện tranh bị nhà mạng Việt Nam chặn rồi. Nào cùng doc truyen hentai ngay và luôn tại Hentai24H nhé.

Tương tự trên điện thoại cũng vậy, các bạn mở APP WARP trên iPhone hay Android lên. Và làm tương tự bằng click vào nút bật / tắt trên nhé.

Điện thoại sẽ hỏi bạn xác nhận kết nối VPN. Sau khi thành công trên thanh trạng thái điện thoại cạnh cột sóng sẽ hiện chữ VPN. và thế là chúng ta có thể enjoy truy cập riêng tư bằng VPN rồi.

 

Để lại bình luận

Theo dõi
Thông báo về
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Like nhiều nhất
Các phản hồi
Xem tất cả bình luận
Sensei Exseinen
Khách
Sensei Exseinen
1 năm trước

Tuyệt quá, cảm ơn a––in đã chia sẻ, nếu muốn thì có thể xem thêm những Borderline H/ Erotica manga mình sưu tầm tại truyenhentai18.net (* là a, 0 là o, ko qc, sẽ update thêm). Chúc vui vẻ!

Sửa lần cuối 1 năm trước bởi 1412 Kaitou